Phản hồi của bạn

Hợp tác vươn đến thành công

Cài đặt công cụ:

Chrome Cốc Cốc

Tải app quản lý tại đây:

Quy định hàng kí gửi vận chuyển hộ

ĐIỀU KHOẢN KÝ GỬI VẬN CHUYỂN

Xin cảm ơn Quý khách hàng đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Trước khi sử dụng dịch vụ, đề nghị Quý khách hàng đọc kĩ các điều khoản vận chuyển sau:
1. Đối với những khách hàng ở xa không đến lấy hàng được mà nhờ bên chuyển phát xảy ra trường hợp thiếu hàng khi nhận thì sẽ xử lý như thế nào?
– Trong trường hợp này phía Fox Express sẽ không chịu trách nhiệm, hàng hóa ra khỏi kho chúng tôi đều có giấy tờ xuất kho ghi lại số lượng mã, cân nặng … ) khách hàng hãy làm việc với bên chuyển phát về việc kiểm hàng thương lượng mức phí với phía họ.
– Khách hàng nhận được hàng hóa từ các đơn vị chuyển phát, vận chuyển, nhà xe lưu ý: Hàng được xuất kho từ Fox Express được bọc rất vuông vắn và kỹ lưỡng, hàng chuyển phát sẽ có cân nặng được viết ở phía trên địa chỉ để gửi hàng đi, khi Quý khách nhận được hàng nên kiểm tra kỹ lưỡng kiện hàng. Thấy có dấu hiệu mất hàng phải báo ngay cho chúng tôi theo số điện thoại: 093 415 7968 và không ký nhận kiện hàng đó.
Fox Express đồng ý để khách hàng tự kiểm hàng ngay tại kho và có vấn đề gì về hàng hóa thì thông báo ngay để chúng tôi có phương án giải quyết những khúc mắc của khách hàng.
Lưu ý: Chúng tôi có thể giúp Quý khách hàng gọi shipper, tiền ship do Quý khách thanh toán. Nếu có sự cố về hàng hóa trên đường (cơ quan chức năng của nhà nước yêu cầu hàng hóa có hóa đơn chứng từ) Fox Express không chịu trách nhiệm (Trong khả năng và mối quan hệ chúng tôi sẽ giúp đỡ vì Sanacy chỉ đảm bảo hàng hóa cho các bạn về an toàn đến địa phận Hà Nội or Hồ Chí Minh chứ không thể đảm bảo an toàn 100% trên các cung đường)
2. Trách nhiệm của Fox Express  đến đâu khi hàng bị cơ quan nhà nước có thẩm quyền tịch thu?
– Hàng hóa xảy ra trường hợp bị cơ quan nhà nước có thẩm quyền tịch thu thì Chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng tối đa trong việc giải quyết , tạo điều kiện hết sức có thể để khách hàng không chịu trách nhiệm với cơ quan pháp luật. Ngoài ra hỗ trợ xúc tiến để hàng được thanh lý nhanh nhất có thể từ cơ quan quản lý Nhà Nước, giúp quý khách mua lại số hàng đó.( Chúng tôi chỉ là đơn vị trung gian đứng ra mua hàng và vận chuyển nên không thể chịu trách nhiệm 100% với người kinh doanh và cơ quan nhà nước).
3. Mặt hàng giá trị cao mà chẳng may xảy ra rủi ro khi giao dịch thì có được hoàn lại tiền không?
– Như trong điều cam kết, khi làm thất lạc hàng của khách, mất do vận chuyển ( đã được xác nhận xuất kho Trung Quốc) sẽ trả lại 100% giá trị hàng hóa đối với trường hợp có bảo hiểm hàng hóa hoặc 5 lần cước vận chuyển với trường hợp không mua bảo hiểm hàng hóa.
– Mọi đơn hàng đều có lịch sử giao dịch với shop bán hàng, shop bán hàng là do khách chọn công ty chỉ giao dịch đúng với shop bán hàng mà khách đã chọn và có nhiệm vụ nhận hàng và vận chuyển về Việt Nam.
– Sau khi shop hoàn tiền vào tài khoản của chúng tôi, chúng tôi sẽ chuyển khoản lại cho Quý khách hoặc nạp vào ví điện tử của các bạn trên tài khoản của Fox Express 
4. Quy định đóng gói hàng hóa.
– Hàng được đóng thành kiện với trọng lượng không vượt quá 70kg/kiện.
– Chiều dài không quá 1.2m. Lưu ý: Các đơn hàng vượt quá quy định trên sẽ được chia và đóng gói thành nhiều kiện. các kiện hàng không để chia, sẽ thu thêm phí quá khổ là 100.000 vnđ/ kiện
– Chi phí vận chuyển dựa trên cân nặng tính tiền của kiện hàng (mô tả cụ thể tại quy định bảng giá tính phí vận chuyển Quốc tế).
– Hàng hóa vận chuyển phải được đóng gói cẩn thận ( chống vỡ, chống nước….).
5. Quy định các mặt hàng bên trong kiện hàng.
– Trong kiện hàng của Quý khách không được kèm: tiền mặt, thực phẩm ,vật dễ cháy, dễ nổ, dễ vỡ, hàng hóa có liên quan đến bản quyền, hàng hóa liên quan đến sở hữu trí tuệ, hàng hóa được bảo hộ tại Việt Nam, hàng vi phạm pháp luật (trộm cắp, v.v…),hàng cấm (ma túy, chất độc hại,v.v…). Nếu vi phạm những qui định trên dẫn đến những tổn thất về hàng hóa và những vấn đề liên quan đến pháp luật, nhà cung cấp dịch vụ hoàn toàn không chịu trách nhiệm. Mọi trách nhiệm đều thuộc về bên sử dụng dịch vụ.
6. Trong quá trình vận chuyển hàng hóa, nếu gặp sự cố bất khả kháng như thiên tai, chiến tranh, bạo động, v.v… dẫn đến những tổn thất về hàng hóa, nhà cung cấp dịch vụ không chịu trách nhiệm bồi hoàn.
7. Khi hàng về đến Việt Nam, nhân viên chúng tôi gọi điện giao hàng nhưng do địa chỉ nhầm lẫn hoặc gọi điện không liên lạc được dẫn đến việc hàng phải trả về kho, mọi phí tổn sẽ do bên sử dụng dịch vụ chi trả.

8. Chúng tôi có trách nhiệm giao hàng đến tay Quý khách trong tình trạng nguyên đai nguyên kiện. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về số lượng hàng, chủng loại, màu sắc, chất lượng, v.v…của hàng hóa bên trong kiện hàng.
9. Đối với các mặt hàng dễ vỡ như thủy tinh, gốm xứ.v.v. khách hàng hãy xác nhận với nhân viên Fox Express trước khi đặt hàng hoặc chuyển hàng; trường hợp khách hàng không thông báo Fox Express sẽ mặc định là hàng thông thường và sẽ không chịu trách nhiệm khi hàng về bị vỡ hoặc bị hư hỏng.. Trường hợp giảm rủi ro khách hàng sẽ yêu cầu chúng tôi sẽ hỗ trợ đóng gỗ và túi xốp cho khách để giảm rủi ro, xin nhắc lại là để giảm rủi ro, không phải an toàn 100%.
10. Thời gian giao hàng: 1 đến 3 ngày sau khi hàng về kho TQ. Trong những trường hợp bất khả kháng như mưa, bão,lũ lụt, chiến tranh, bạo động, v.v…, chúng tôi sẽ thông báo với Quý khách trong thời gian sớm nhất.
11. Điều khoản về bồi thường nếu mất hàng:
– Chúng tôi chỉ tiếp nhận khiếu nại trong vòng 10 ngày kể từ ngày hàng hóa được kí nhận tại kho của Fox Express tại Trung Quốc
– Đối với hàng hóa thông thường: nếu mất, đền bằng tiền mặt. Giá trị đền bù tương ứng với 5 lần cước phí vận chuyển nhưng không vượt quá giá trị thực của kiện hàng đó;
– Đối với hàng giá trị cao:  đề nghị Quý khách khai báo giá trị của kiện hàng và nộp phí bảo hiểm tương ứng với 5% giá trị kiện hàng. Khi mất, chúng tôi đền bù 100% giá trị kiện hàng.
– Hàng hoá nếu mất do cty chúng tôi làm thất lạc, đền theo giá trị thật của kiện hàng nhưng không quá 5 lần giá trị vận chuyển.
QUÝ KHÁCH LƯU Ý VỚI HÀNG GIÁ TRỊ CAO (Hàng giá trị >500,000 VNĐ/1KG Được xem là hàng giá trị cao)
Quý khách hàng có thể lựa chọn thêm gói dịch vụ sau (khách hàng cần kê khai giá trị sp):
Phí bảo hiểm vận chuyển: 5% giá trị đơn hàng.
12. Khi nhân viên chúng tôi giao hàng hoặc Quý khách hàng đến nhận hàng tại kho của chúng tôi, đề nghị Quý khách kiểm tra kĩ lưỡng tình trạng kiện hàng. Sau khi đã kí nhận hoặc hàng ra khỏi kho, chúng tôi được miễn trách nhiệm giải quyết khiếu nại liên quan đến kiện hàng đó.
13. Quý khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển trước khi lấy hàng ra khỏi kho của chúng tôi.
14. Trường hợp khách hàng cố tình ký gửi hàng cấm, nếu xảy ra rủi ro khách hàng phải chịu toàn bộ trách nhiệm.

FOX EXPRESS XIN CẢM ƠN QUÝ KHÁCH