Phản hồi của bạn
Tỷ giá: 1¥ =
3,760
Thời gian làm việc : 8h30 - 17h30 Từ Thứ 2 -7 hàng tuần
Tel:
093 415 7968
Đăng ký
/
Đăng nhập
ĐĂNG NHẬP / ĐĂNG KÝ
Đăng nhập
Đăng ký
Giới thiệu
Hướng dẫn
Biểu phí
Chính sách
Tin tức
Theo dõi MVĐ
Hợp tác
vươn đến thành công
Cài đặt công cụ:
Chrome
Cốc Cốc
Tải app quản lý tại đây:
Trang chủ
Chính Sách Khiếu nại
Chính Sách Khiếu nại
CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI
- Khách hàng nhận hàng và khiếu nại (nếu có): Sau khi Quý khách nhận hàng, nếu phát hiện lỗi trên sản phẩm hoặc thiếu sót, vui lòng tạo khiếu nại để được xử lý thỏa đáng. Vui lòng áp dụng những quy định sau về khiếu nại:
Fox Express chỉ tiếp nhận khiếu nại khi đủ điều kiện sau:
- Tạo khiếu nại sau 2 ngày kể từ khi Fox Express giao hàng đối với khách hàng ở Miền Bắc (3 ngày đối với khách hàng ở khu vực miền Trung và Nam)
Yêu cầu chụp cả “Bill vận chuyển(Có phần mã vạch)” được dán trên kiện hàng, chụp ảnh sản phẩm để cạnh “Bill vận chuyển”. Ví dụ bill của 1 bên CPN Trung Quốc.